shop_1673582146BANNER.jpg
Giỏ hàng
Khuyến mãi
Lịch sử đơn hàng
Thanh toán
Tin tức
Liện hệ

Danh mục

Tất cả nhóm hàng

MÁY ẢNH CANON EOS R5 BODY

  • Bài viết đánh giá
Đóng
  • Bảo hành chính hãng chính hãng Sản phẩm mới 100%

  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng

Giới thiệu:

Máy ảnh Canon R5 đơn giản là sản phẩm tốt nhất của hãng từ trước đến nay. Máy ảnh có cảm biến CMOS 45MP, quay video 8K và tính năng ổn định hình ảnh cực tốt. Với nhiều tính năng nổi trội, R5 sẽ làm hài lòng cả nhiếp ảnh gia khó tính nhất.

1. Cảm biến CMOS full-frame 45 MP nâng cao và bộ xử lý hình ảnh Digic X

Mẫu máy ảnh Canon R5 này có cảm biến được thiết kế lại hoàn toàn mới. Trong trường hợp này, nó có cảm biến CMOS 45MP với bộ lọc khử răng cưa. Máy ảnh cũng bao gồm bộ xử lý DIGIC X mới nhất, một tính năng được chuyển từ Canon 1DX Mark III. Sự kết hợp mới này cung cấp chất lượng hình ảnh và khả năng phân giải hoàn toàn cạnh tranh với các đối thủ phân khúc này. 

Bắt kịp những khoảnh khắc bất ngờ mà bạn mong muốn với khả năng chụp liên tục cực nhanh trên Canon R5. Máy ảnh cung cấp tốc độ chụp liên tục ấn tượng 12 khung hình/giây với màn trập cơ học. Hoặc 20 khung hình/giây với màn trập điện tử. Và cả hai chế độ chụp cao tuần tự này đều duy trì AF và theo dõi liên tục. Máy ảnh cũng có độ sâu bộ đệm lớn, dễ dàng cung cấp 180 ảnh RAW và 350 JPEG khi sử dụng thẻ CFexpress. Những điều này kết hợp để làm cho nó trở nên lý tưởng để chụp ảnh thể thao, động vật hoang dã và hành động. 

Máy ảnh Canon R5

Cảm biến CMOS 45MP mới kết hợp với bộ xử lý Digic X giúp R5 đạt được tốc độ chụp liên tục cực nhanh lên đến 20 fps

2. Khả năng quay phim xuất sắc

Ngoài chất lượng hình ảnh tuyệt vời, Canon R5 còn có các chức năng quay video xuất sắc. Máy ảnh mirrorless Canon này có thể quay video với độ phân giải 8K RAW/DCI. Không crop đáng kinh ngạc trên toàn bộ chiều rộng của cảm biến. Với số pixel hơn phim 4K gấp 4 lần, bạn không chỉ có được phim quay nhiều chi tiết hơn và chân thực hơn. Bạn còn có thể linh động sáng tạo hơn khi lia máy, phóng to, crop. Mà không bị mất độ phân giải khi chỉnh sửa phim.

R5 cũng có khả năng ghi lên đến 120 khung hình/giây ở chất lượng 4K, một tính năng rất được săn đón trong ngành. Máy ảnh có nhiều định dạng tệp có sẵn, bao gồm RAW, H.265 HEVC và H.264 MP4 ở dạng nén ALL-I hoặc IPB.

Máy ảnh Canon R5 -1

Quay video ở chế độ 8K đầy đủ là một  trong những tính năng ấn tượng nhất của Canon R5

3. Hiệu suất ánh sáng yếu

Hiệu suất ánh sáng yếu là tuyệt vời. Máy ảnh Canon R5 có dải ISO gốc từ ISO 100-51.200, có thể mở rộng thêm lên mức cài đặt cao tương đương 102.400. Và người dùng có thể mong đợi hình ảnh có thể sử dụng lên đến ISO 12.800 với quá trình xử lý hậu kỳ tối thiểu.

4. Hiệu suất lấy nét tự động

Như các bài viết tin tức đồn đoán trước đó, máy ảnh này có hiệu suất lấy nét tự động rất xuất sắc. Nó đánh dấu chiếc máy ảnh Canon đầu tiên có được Dual Pixel CMOS AF II với công nghệ học sâu. Một hệ thống được lấy từ chiếc flagship 1DX Mark III. 

Hệ thống này cung cấp độ phủ 100% trên vùng ảnh. Thêm vào đó, nó có 5.940 điểm AF có thể lựa chọn, cùng với AF phát hiện khuôn mặt, mắt và đầu. Đặc biệt, tính năng nhận diện đầu là tính năng mới đối với dòng sản phẩm không gương lật của Canon. Trước đây, nó là một tính năng dành riêng cho hàng đầu của họ 1DX Mark III. Kết hợp lại, hệ thống này lấy nét chỉ trong 0,05 giây và hoạt động xuống -6 EV. Hiện là hệ thống nhanh nhất cho đến nay. 

Máy ảnh này cũng có được tính năng phát hiện mắt động vật, tự tin theo dõi mắt của con vật. Và chuyển sang theo dõi toàn bộ cơ thể khi chúng di chuyển. Nó cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả và tự tin bất kể sử dụng ống kính RF gốc hay ống kính EF điều chỉnh. Lấy nét tổng thể gần như ngay lập tức. Và nhìn chung, tính năng lấy nét tự động là tính năng tốt nhất của bất kỳ máy ảnh Canon nào cho đến nay.

Máy ảnh Canon R5 -2

Máy ảnh có hệ thống tự động lấy nét nhanh và chính xác

5. Màn hình và kính ngắm của máy ảnh Canon R5

Liên quan đến màn hình và kính ngắm. Máy ảnh Canon này hiện có màn hình cảm ứng TFT LCD 3,2 inch có thể xoay lật với độ phân giải 2,1 triệu điểm ảnh. Sự bổ sung này chính thức biến nó trở thành máy ảnh 5-series đầu tiên có màn hình có thể xoay lật. Màn hình này tuyệt vời khi lập bố cục cho cả ảnh góc cao hoặc góc thấp hoặc cho ảnh tự chụp hoặc vlog trực diện. 

Màn hình hiển thị cũng sắc nét với màu sắc chính xác và đủ độ sáng để xem ngoài trời. Và vì nó cũng là màn hình cảm ứng, nó hỗ trợ các cử chỉ cảm ứng hữu ích. Bao gồm AF cảm ứng và điều hướng menu đầy đủ. .

Máy ảnh Canon R5 cũng có kính ngắm điện tử OLED 5.67 triệu điểm ảnh với độ phóng đại 0,76x, phù hợp với các tiêu chuẩn hiện tại. Nhưng điểm mới cho bản phát hành này là tốc độ làm mới thay đổi, hiện bao gồm cả 60 và 120 Hz. Thay đổi màn hình thành 120 Hz giúp cải thiện tốc độ làm mới để chuyển động mượt mà. Lý tưởng cho việc theo dõi thể thao hoặc động vật hoang dã. 

6. Ổn định hình ảnh

Điểm mới cho phiên bản này là tính năng ổn định hình ảnh trong cơ thể (IBIS). Và thật ngạc nhiên, nó hiện đang đứng đầu là hệ thống ổn định toàn khung hình tốt nhất trên thị trường cho đến nay. Trước đây, tiêu chuẩn vàng cho hệ thống ổn định là mức giảm 6.0 stop (EV). Tuy nhiên, Canon đánh giá hệ thống này ở mức 8.0 EV, với ống kính RF tương thích. Và điều này khiến nó trở thành người dẫn đầu hiện tại. 

Ngay cả khi được sử dụng với các ống kính EF không ổn định hoặc cũ hơn. Máy ảnh ống kính rời này tự tin mang lại khả năng ổn định 6.0-7.0 stop, vẫn vượt trội hơn khi so sánh với các đối thủ. Thật tuyệt khi thấy Canon cuối cùng đã thêm đặc tính IBIS vào máy ảnh EOS. Đó là một thay đổi lớn, đặc biệt là đối với EOS R, thiếu tính năng quang học này.

Máy ảnh Canon R5 -3

R5 là chiếc máy ảnh Canon đầu tiên có hệ thống chống rung 5 trục trong thân máy (IBIS)

7. Thiết kế thân máy

Máy ảnh Canon R5 nặng hơn EOS R một chút và cảm giác cầm trên tay chắc chắn hơn. Trọng lượng của máy được phân bổ tốt, cho cảm giác cầm nắm khá cân đối. Máy ảnh có màn hình OLED ở trên cùng tương tự như của EOS R. Thanh cảm ứng Multi-function trên EOS R đã được thay thế bằng cần Joystick. Nhưng nút AF-ON vẫn giữ nguyên vị trí của nó.

Máy ảnh có thao tác chọn AF nhanh chóng, trực quan với nút điều khiển đa năng và 3 cấp độ nhạy để bạn chọn. Canon R5 cũng kế thừa 3 nút xoay (1 nút chính và 2 nút điều khiển nhanh) từ dòng EOS 5D để thao tác nhanh và tiện lợi.

Thân máy Canon R5 được làm bằng hợp kim magiê cứng cáp, bền bỉ. Đảm bảo sự rắn rỏi và độ bền trong khi máy vẫn tương đối nhẹ.  Được thiết kế để nhiều người có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Vì thế, tất cả khe hở trên máy đều phủ jon cao su. Bao gồm cả kính ngắm, nắp pin và các cổng kết nối.

8. Kết nối dễ dàng

Canon EOS R5 sở hữu các tính năng không dây tiên tiến nhất trong bất kỳ máy ảnh Canon nào cho đến nay. Điểm mới cho bản phát hành này là băng tần 5 GHz. Băng tần này cung cấp kết nối Wi-Fi và truyền tệp nhanh hơn.

Phương thức truyền tin FTP và FTPS cũng được hỗ trợ. Giúp các nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng truyền dữ liệu hình ảnh từ máy ảnh sang thiết bị thông minh, PC. Hoặc thậm chí là máy chủ FTP. 

Bạn cũng có thể tự động tải lên hình ảnh và tệp video lên nền tảng lưu trữ dựa trên đám mây image.canon. Để dễ dàng truy cập mọi lúc và mọi nơi, từ PC hoặc thiết bị thông minh của bạn. Image.canon cũng tương thích với các dịch vụ của bên thứ ba như Google Drive, YouTube và Adobe Creative Cloud.

Với máy ảnh Canon R5, Canon đã mang đến những nâng cấp đáng kể cho dòng sản phẩm RF. Nó cung cấp video RAW 8K và 4K 120 khung hình/giây, lần đầu tiên cho bất kỳ máy ảnh không gương lật nào. Và nó thậm chí còn có bộ cảm biến cập nhật, bộ xử lý mạnh mẽ. Tốc độ chụp liên tục ấn tượng lên đến 20 khung hình/giây, IBIS tốt và cải tiến công thái học. Nhìn chung, đây là chiếc máy ảnh mà người dùng đã mong đợi từ lâu.

Xem thêm

Đánh giá MÁY ẢNH CANON EOS R5 BODY

99,500,000

Trả góp 0%

Cập nhật ngày: 07/12/2022 14:29:16

Giá và khuyến mãi dự kiến đến 23 giờ
1

Sản phẩm mới 100%

2

Thanh toán thẻ tín dụng

3

Thanh toán thẻ ATM nội địa

4

Thanh toán khi nhận hàng

5

Có bán trả góp

6

Góp 0% lãi suất với thẻ tín dụng

Còn hàng

Gọi đặt mua 0908 999 828 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0974 368 303 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0946 130 338 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0941 824 849 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0917 218 508 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0286 2692 392 (7:30 - 22:00)

Thông số kĩ thuật MÁY ẢNH CANON EOS R5 BODY

- Cảm biến CMOS full-frame 45MP
- Ổn định hình ảnh 5 trục (IBIS)
- Chụp liên tiếp 12 fps với màn trập cơ, 20 fps với màn trập điện tử
- Quay video 8K @ 30 fps, 4K @ 120 fps, 4K @ 60 fps
- Trang bị 2 khe thẻ nhớ
- Tích hợp WiFi 5GHz
- Không có touch bar M-Fn
Phụ kiện đi kèm: Canon EOS R5, Nắp body, Dây đeo cổ, Bộ sạc pin, Pin, Cáp AC, Cáp, Thẻ bảo hành, Hướng dẫn sử dụng

0 bình luận

Đánh giá

Đóng

0 ký tự (tối thiểu 20)

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào? (chọn sao nhé):

  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

Gửi đánh giá ngay

Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo Quy định duyệt đánh giá

Liên hệ

0