shop_1673582146BANNER.jpg
Giỏ hàng
Khuyến mãi
Lịch sử đơn hàng
Thanh toán
Tin tức
Liện hệ

Danh mục

Tất cả nhóm hàng

Micro thu âm không dây Saramonic BlinkMe B2

  • Bài viết đánh giá
Đóng
  • Bảo hành chính hãng chính hãng Sản phẩm mới 100%

  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng

Giới thiệu:

Thông tin chi tiết về BlinkMe B2

Saramonic BlinkMe B2 là một microphone thu âm cài áo, có thiết kế nhỏ gọn độc đáo nhưng vô cùng ấn tượng.

Hộp đựng của Saramonic BlinkMe B2

Thiết bị này là lựa chọn hàng đầu cho việc thu âm. Nó mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung một trải nghiệm vừa chuyên nghiệp vừa hoàn hảo. Cấu tạo của BlinkMe B2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau như quay vlog, livestream, tạo podcast, dạy học trực tuyến và tham gia phỏng vấn, vv.

Đặc biệt, chiếc Microphone không dây Saramonic này được thiết kế dạng tròn kèm theo màn hình cảm ứng hiện đại ở cả bộ thu và bộ phát.

Đặc điểm nổi bật

  • Màn hình cảm ứng linh hoạt, dễ dàng điều khiển.
  • Bộ thu RX và 2 bộ phát TX tích hợp micro đa hướng.
  • Công nghệ truyền dẫn không dây 2.4GHz ổn định.
  • Tích hợp ghi âm với bộ nhớ 8G lên đến 22 giờ (16bit).
  • Thu âm đồng thời từ 2 thiết bị khác nhau qua 2 cổng cắm USB-C và 3.5mm.
  • Tùy chọn chế độ Stereo – Mono – Safety.
  • Hộp sạc all-in-one độc quyền.
  • Thời lượng pin 24h cho bộ thu và 9h cho bộ phát.

Màn hình cảm ứng cá nhân hóa

BlinkMe B2 được trang bị màn hình cảm ứng trên cả bộ phát TX và bộ thu RX giúp người dùng dễ dàng truy cập và thực hiện thao tác trong quá trình ghi âm. Người dùng còn có thể tùy chỉnh các chức năng nút, hình nền hiển thị trên màn hình của bộ phát TX thông qua ứng dụng Saramonic, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng. Ngoài ra, BlinkMe B2 mang thiết kế đột phá với màn hình LCD 360° hiển thị thông tin sắc nét và sống động.

Tham khảo tải xuống ứng dụng cho IOS tại link này (Android sẽ được cập nhật sau).

Các giao diện màn hình được cá nhân hóa của Saramonic BlinkMe B2

Với BlinkMe B2, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra trạng thái ghi âm hiện tại, thay đổi hình nền theo ý thích và điều chỉnh các chức năng trên micro một cách thuận tiện.

Chất lượng thu âm cao cấp

Công nghệ truyền dẫn không dây 2.4GHz được tối ưu hóa giúp cho BlinkMe B2 đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định ngay cả trong môi trường có nhiều tần số vô tuyến. Sản phẩm gồm một bộ thu RX tích hợp chức năng sạc và hai bộ phát TX tích hợp micro đa hướng 6mm cao cấp, mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo cho các hoạt động sáng tạo nội dung.

Saramonic BlinkMe B2 đặc trưng với tính năng ghi âm và bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 8GB. Cấu hình này của microphone cho phép bạn thu âm liên tục trong khoảng thời gian lên tới 22 giờ với tốc độ lấy mẫu âm thanh 48kHz/16bit. Chất lượng cao hơn, khoảng 48kHz/24bit thì bạn chỉ có khoảng 15 giờ đồng hồ để thu âm.

Đáng chú ý hơn, dòng micro này còn được trang bị tệp âm thanh dự phòng với mức độ sao lưu -6 dB, giúp duy trì âm thanh chất lượng cao khi xảy ra sự cố kỹ thuật bất ngờ.

Thời lượng pin ấn tượng

BlinkMe B2 cũng ấn tượng với thời lượng pin đáng kinh ngạc. Hệ thống micro không dây BlinkMe cho phép sử dụng liên tục 9 giờ cho mỗi bộ phát TX và 24 giờ cho bộ thu RX. Ngoài ra, với thiết kế tích hợp đế sạc và bộ thu vào cùng một thiết bị, bộ thu RX sẽ tự động cung cấp thêm 4.5 giờ thời lượng pin cho mỗi bộ phát TX, đảm bảo bạn có đủ pin để quay trong cả ngày.

Thời lượng pin ấn tượng của micro không dây Saramonic BlinkMe B2 - 24h cho bộ thu và 9h cho mỗi bộ TX

Sản phẩm cũng đi kèm với một bộ phụ kiện đầy đủ, bao gồm ngàm điện thoại, cáp sạc, cold shoe cho máy ảnh, bông lọc gió và các phụ kiện nam châm khác, nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa trong quá trình quay.

Ghi âm linh hoạt, chất lượng đỉnh cao

Vốn là một sản phẩm micro thu âm không dây đa năng, BlinkMe B2 của Saramonic được tích hợp chế độ thu Mono và Stereo, tương tự như các phiên bản trước đó mà hãng đã ra mắt. Điều này cho phép người dùng lựa chọn ghi âm riêng lẻ qua từng kênh hoặc kết hợp cả hai kênh để tạo sự linh hoạt trong quá trình chỉnh sửa âm thanh sau khi thu. Hơn nữa, Blink Me B2 còn điểm đặc biệt là tích hợp chế độ Safety Mode, một tính năng mới mà Saramonic giới thiệu lần đầu qua dòng sản phẩm này. Với chế độ này, chủ sở hữu có thể thu âm thêm một bản sao với tần số -6dB. Điều đó giúp đảm bảo chất lượng âm thanh nguyên vẹn kể cả khi sự cố kỹ thuật không mong muốn xảy ra.

Chế độ thu âm an toàn của Saramonic BlinkMe B2

BlinkMe B2 cũng cung cấp nhiều chức năng ghi âm linh hoạt khác. Người dùng có thể dễ dàng lọc tạp âm thông qua nút bấm mở chế độ Noise Reduction trực tiếp trên bộ phát TX, giúp cải thiện chất lượng âm thanh. Họ cũng có thể theo dõi âm thanh trực tiếp và khóa màn hình để tránh việc ghi âm bị gián đoạn. Tất cả những tính năng này giúp BlinkMe B2 trở thành một lựa chọn chuyên nghiệp và thân thiện cho việc ghi âm và sáng tạo nội dung.

Kết nối 2 thiết bị chưa bao giờ dễ dàng hơn

BlinkMe B2 cho phép bạn kết nối micro và ghi âm đồng thời với hai thiết bị điện tử khác nhau, mang lại sự tiện ích tối đa. Phiên bản này tự động nhận diện khi kết nối với máy ảnh và các thiết bị có cổng TRRS, Type-C, Lightning hoặc Type-A.

Đặc biệt, jack cắm TRRS Type-C và 3.5mm tích hợp trên micro hỗ trợ kết nối đồng thời giữa máy ảnh và laptop, cho phép bạn kiểm soát âm thanh một cách dễ dàng và hiệu quả. Đây là yếu tố giúp bạn tạo ra âm thanh chất lượng cao trong quá trình sản xuất nội dung.

Không chỉ vậy, jack cắm tai nghe trên micro cũng mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho những ai tham gia livestream bán hàng trực tuyến. Thông qua chức năng này, bạn có thể dễ dàng tương tác và trò chuyện với khán giả, tạo sự gần gũi và thu hút hơn.

Sự tự hào thông qua thiết kế

Thiết kế độc đáo đã được bảo hộ bằng sáng chế là điều Saramonic tự hào nhất về Microphone Saramonic BlinkMe B2. Bộ thu RX kết hợp hoàn hảo giữa việc thu tín hiệu âm thanh chuyên nghiệp và tính năng đa năng của một hộp sạc. Bạn hoàn toàn có thể dùng nạp năng lượng cho hai bộ phát một cách dễ dàng.

Điểm nổi bật nữa chính là ở thiết kế trình điều khiển với chip xử lý kép trên dòng micro thu âm không dây nhỏ gọn này. Hai con chip chính được thiết kế để xử lý âm thanh một cách mượt mà và điều khiển màn hình cảm ứng mà không gây trễ. Đồng thời, sử dụng chip xử lý lõi nhỏ giúp giảm tiêu thụ năng lượng và kéo dài tuổi thọ pin khi ở chế độ chờ.

Thiết kế nhỏ gọn khiên Saramonic Blink Me 2 có thể gắn được bất cứ đâu

Kể cả việc bật micro lên cũng là một thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút nguồn trên bộ thu hoặc rút bộ phát TX ra khỏi bộ thu RX. Sau đó, hệ thống micro sẽ tự động mở lên và và có thể được sử dụng ngay. Nếu không kết nối cả TX và RX khi sử dụng, chúng sẽ tự động tắt sau 10 phút (với TX) và 30 phút (với RX).

Xem thêm

Đánh giá Micro thu âm không dây Saramonic BlinkMe B2

6,500,000

Trả góp 0%

Cập nhật ngày: 22/06/2023 16:28:32

Giá và khuyến mãi dự kiến đến 23 giờ
1

Sản phẩm mới 100%

2

Thanh toán thẻ tín dụng

3

Thanh toán thẻ ATM nội địa

4

Thanh toán khi nhận hàng

5

Có bán trả góp

6

Góp 0% lãi suất với thẻ tín dụng

Quà tặng : 0

  • 0
Còn hàng

Gọi đặt mua 0908 999 828 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0974 368 303 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0946 130 338 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0941 824 849 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0917 218 508 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0286 2692 392 (7:30 - 22:00)

Thông số kĩ thuật Micro thu âm không dây Saramonic BlinkMe B2

Thông số kỹ thuật

Hệ Thống

Loại Micro Không dây
Bộ Phát Wifi Digital 2.4 GHz
Phạm vi hoạt động tối đa 100 m

Bộ thu

Số kênh âm thanh 1
Audio I/O 3.5mm auto sensing monitor port (TRS/TRRS)
Yêu cầu về nguồn điện Battery or Bus Power (USB)
Thời Gian Sạc Pin 2.5 giờ
Thời Lượng Pin 24 giờ
Trọng Lượng 0.07

Bộ phát

Loại Bộ phát Bodypack
Công suất đầu ra RF < 10mW
Audio I/O In-built condenser microphone
Thời Lượng Pin 6 giờ (k=Kích hoạt ghi âm trên bo mạch); 9 giờ (Ghi âm trên bo mạch bị vô hiệu hóa)
Trọng Lượng 0.03 kg

Microphone

Dải tần số 20Hz – 20kHz
SPL tối đa 110 dB SPL

Thông Tin Hộp

Kích Thước Hộp
Trọng Lượng Hộp
0 bình luận

Đánh giá

Đóng

0 ký tự (tối thiểu 20)

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào? (chọn sao nhé):

  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

Gửi đánh giá ngay

Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo Quy định duyệt đánh giá

Liên hệ

0