shop_1673582146BANNER.jpg
Giỏ hàng
Khuyến mãi
Lịch sử đơn hàng
Thanh toán
Tin tức
Liện hệ

Danh mục

Tất cả nhóm hàng

Microphone Rode Wireless ME

  • Bài viết đánh giá
Đóng
  • Bảo hành chính hãng chính hãng Sản phẩm mới 100%

  • Giao hàng tận nhà nhanh chóng

Giới thiệu:

Âm thanh không dây chất lượng Rode dành cho người sáng tạo nội dung ở mọi cấp độ
Rode Wireless ME là hệ thống micrô không dây được sắp xếp hợp lý và dễ sử dụng, cho phép người tạo nội dung, vlogger, người có ảnh hưởng và nhà báo di động ở mọi cấp độ kinh nghiệm kết hợp âm thanh không dây rảnh tay vào sản phẩm của họ một cách nhanh chóng và tự tin—bất kể họ có ' đang quay trên máy ảnh, máy tính bảng hoặc thiết bị di động. Ngoài micrô/bộ phát dạng kẹp, bộ thu hai kênh còn có micrô tích hợp, cho phép ghi lại âm thanh từ người điều khiển máy ảnh—rất phù hợp cho các cuộc phỏng vấn và phim tài liệu.
Tự hào với đường truyền kỹ thuật số Series IV 2,4 GHz an toàn ở phạm vi lên đến 328 feet, hệ thống một kênh sẵn sàng ngay khi bật nguồn, không cần lo lắng về menu và hoặc các nút quay phức tạp—chỉ cần chức năng tức thì với đèn LED dễ nhìn. cung cấp thông tin quan trọng trong nháy mắt. Khi bạn đã sẵn sàng để biết thêm, hãy sử dụng các ứng dụng đồng hành của Rode để truy cập bộ tính năng mạnh mẽ và tùy chỉnh cài đặt của bạn.

Clip-On True-Wireless Mic/Bộ phát

Được trang bị micrô có chất lượng cao được tích hợp trong vỏ nhỏ gọn của bộ phát, Wireless ME mang đến âm thanh chất lượng mà không cần micrô riêng (tùy chọn mic cài áo bên ngoài).
Mẫu cực đa hướng của viên nang bên trong đảm bảo khả năng thu âm thanh đáng tin cậy, ngay cả khi vị trí đặt micrô không lý tưởng; giọng nói của đối tượng của bạn sẽ được ghi lại một cách rõ ràng, dễ hiểu và nhất quán.
Để có cấu hình trực quan thấp hơn, bộ phát tích hợp đầu vào TRS 3,5 mm có nguồn cắm, do đó bạn có thể kết nối hầu hết các micrô cài áo được trang bị đầu cắm mini TRS 3,5 mm không khóa (chẳng hạn như Lavalier GO của chính Rode, có sẵn riêng) mà vẫn tận hưởng sự tiện lợi của Wireless ME.
Công nghệ GainAssist thông minh tự động điều khiển mức âm thanh để có âm thanh rõ ràng hoàn hảo trong bất kỳ ứng dụng nào.

Đầu thu hai kênh có Mic tích hợp

Nhờ yếu tố hình thức nhỏ của bộ thu và clip tích hợp, nó mang lại sự linh hoạt để dễ dàng gắn vào máy ảnh, điện thoại hoặc máy tính bảng.
Bộ thu kênh đôi có cả giắc cắm đầu ra 3,5 mm và đầu nối USB-C, cho phép nó hoạt động với nhiều loại máy ảnh và thiết bị di động.
Sử dụng micrô tích hợp trên bộ thu để nhận âm thanh từ người điều khiển máy ảnh, rất phù hợp cho thuyết minh, phỏng vấn và phim tài liệu.
Sử dụng cáp 3,5mm TRS đến TRS được cung cấp để kết nối với máy ảnh; cáp 3,5 mm TRS đến TRRS được sử dụng với điện thoại thông minh và thiết bị di động có giắc cắm tai nghe.
Sử dụng cáp USB-C đến USB-C để kết nối bộ thu với điện thoại Android và thiết bị di động được trang bị cổng USB-C; một đầu nối USB-C to Lightning được cung cấp để sử dụng với các thiết bị Apple được trang bị Lightning.

Ra khỏi Hộp, vào Bộ

Các nhà báo di động, những người có ảnh hưởng và vlogger sẽ đánh giá cao tính di động thân thiện với túi và túi. Bộ phát và bộ thu rất nhỏ và nhẹ, chủ thể và người điều khiển máy ảnh sẽ quên mất họ đang ở đó.
Nhờ thuật toán truyền được tối ưu hóa của Rode, Wireless ME trao quyền cho bạn với phạm vi tầm nhìn lên tới 328 feet và tăng cường độ tin cậy của tín hiệu để giảm thiểu tình trạng rớt mạng trong môi trường tầm ngắn đông đúc như cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, và khách sạn. Để có hiệu suất tối ưu, người dùng được khuyến khích duy trì đường ngắm trực tiếp nhất có thể giữa máy phát và máy thu.
Truyền dẫn kỹ thuật số Series IV 2,4 GHz của Rode kết hợp mã hóa 128-bit để bảo mật, ổn định và vận hành dễ dàng đồng thời bỏ qua sự khó chịu khi xử lý giấy phép và các yêu cầu về tần số. Đi đến mọi nơi trên thế giới với Wireless ME và có được hiệu suất không dây đáng tin cậy.
Hoạt động với các ứng dụng Rode miễn phí

Ứng dụng Rode Central cho phép bạn nhanh chóng định cấu hình cài đặt thiết bị, mở khóa các tính năng nâng cao, kích hoạt và hủy kích hoạt các chức năng cũng như cập nhật chương trình cơ sở.
Rode Capture là một ứng dụng video trực quan với các tính năng sáng tạo độc đáo để quay video và âm thanh chuyên nghiệp cho nội dung của bạn. Đây là ứng dụng video duy nhất cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn trong ứng dụng đối với micrô Rode và với giao diện trực tiếp cũng như chế độ máy ảnh kép mạnh mẽ, Rode Capture lý tưởng cho mọi thứ, từ ghi lại các cuộc phỏng vấn video và báo cáo tại hiện trường đến tạo nội dung cho TikTok, Snapchat hoặc Instagram Reels.
Tuyệt vời cho các nhiệm vụ phát podcast, phát trực tuyến và ghi âm, phần mềm Rode Connect cho phép kết nối tối đa 4 khách với một máy tính. Với giao diện ghi âm trực quan được lấy cảm hứng từ RodeCaster Pro có bộ giảm âm kiểu phát sóng, đo mức, miếng đệm âm thanh, nút tắt tiếng, ghi âm đa kênh, v.v., Rode Connect cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn việc ghi podcast của mình.
Tính năng bổ sung

Đầu ra TRS 3,5 mm của bộ thu gửi tín hiệu ở mức micrô, giúp nó tương thích với nhiều loại thiết bị bao gồm máy ảnh DSLR và máy ảnh không gương lật, thiết bị di động và máy ghi âm di động.
Pin lithium-ion polymer bên trong cung cấp thời lượng pin lên đến bảy giờ để xử lý các cảnh quay dài.
Các cổng USB-C trên các thành phần cung cấp khả năng sạc lại pin, cấp nguồn qua bộ pin USB bên ngoài (được bán riêng) và cập nhật chương trình cơ sở; bộ thu cũng xuất âm thanh sang cổng USB-C để kết nối âm thanh kỹ thuật số khi được sử dụng với thiết bị di động và máy tính.
Bao gồm hai kính chắn gió bằng lông để giảm thiểu tiếng ồn từ gió và tiếng quần áo xào xạc.
Mở rộng hệ thống với một bộ phát bổ sung (được bán riêng) để thu đồng thời ba micrô.

Xem thêm

Đánh giá Microphone Rode Wireless ME

3,800,000

3,990,000

-5%

Trả góp 0%

Cập nhật ngày: 07/06/2023 15:11:20

Giá và khuyến mãi dự kiến đến 23 giờ
1

Sản phẩm mới 100%

2

Thanh toán thẻ tín dụng

3

Thanh toán thẻ ATM nội địa

4

Thanh toán khi nhận hàng

5

Có bán trả góp

6

Góp 0% lãi suất với thẻ tín dụng

Quà tặng : 0

  • 0
Còn hàng

Gọi đặt mua 0908 999 828 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0974 368 303 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0946 130 338 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0941 824 849 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0917 218 508 (7:30 - 22:00)

Gọi đặt mua 0286 2692 392 (7:30 - 22:00)

Thông số kĩ thuật Microphone Rode Wireless ME

- Micro không dây siêu nhỏ gọn và dễ sử dụng
- Sử dụng đường truyền kỹ thuật số Series IV 2.4 GHz
- Công nghệ Intelligent GainAssist tự động kiểm soát mức âm thanh
- Micro chất lượng cao được tích hợp trong cả bộ phát và bộ thu
- Pin lithium-ion có thể sạc lại tích hợp - thời lượng pin lên tới 7 giờ
- Kết nối một máy phát bổ sung để thu đồng thời ba micro
- Tương thích với các ứng dụng video và âm thanh RØDE, bao gồm RØDE Capture , RØDE Connect và RØDE Reporter
0 bình luận

Đánh giá

Đóng

0 ký tự (tối thiểu 20)

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào? (chọn sao nhé):

  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

Gửi đánh giá ngay

Để đánh giá được duyệt, quý khách vui lòng tham khảo Quy định duyệt đánh giá

Liên hệ

0